Máy sữa hạt Geming K20

 

Thông số kỹ thuật

– SKU: Geming GM-K20

 

– Khối lượng (kg): 4

 

– Hãng sản xuất: OEM

 

– Thương hiệu: Trung Quốc

 

– Nơi sản xuất: China

 

– Chất liệu: Nhựa cao cấp

 

– Bảo hành: 12 tháng.

 

– Công suất: 1200w

 

– Kích thước (cm): 45.5 x 27.5 x 33

 

– Màu sắc: Red

 

– Tính năng: Geming GM-K20 được thiết kế chắc chắn màn hình cảm ứng với nắp cối 3 lớp chống tràn cùng 10 chế độ xay khác nhau. Chức năng làm sữa hạt không cần đun nấu với các loại hạt như macca, hạt nhân, óc chó… chức năng nấu cháo, hầm, hấp, sinh tố.

 

Đặc điểm nổi bật

Geming GM-K20 là máy làm sữa hạt nội địa Trung Quốc có hướng dẫn Tiếng Việt. Với công suất xay 1200W, công suất nấu 800W, giúp các bà nội trợ dễ dàng chế biến các món ăn và sữa một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lẫn công sức.

 

Geming GM-K20 được thiết kế chắc chắn màn hình cảm ứng với nắp cối 3 lớp chống tràn cùng 10 chế độ xay khác nhau. Máy có thể  dùng làm sữa hạt, xay sinh tố, nấu cháo, nấu soup, hầm, hấp…

 

Với 8 lưỡi dao xoay 3 chiều kết hợp với động cơ công suất cao đến 1200W giúp cho máy dễ dàng tạo ra các vòng xoáy và cuộn nguyên liệu để xay nhuyễn tất cả trong một thời gian cực ngắn. Tốc độ xay của máy đảo liên tục 360 độ, làm cho nguyên liệu mịn hơn nhanh chóng.

 

Geming GM K20 có chức năng khóa an toàn, máy chỉ vận hành khi cối xay khớp với đế và nắp bình được đóng chặt, tránh các sự cố rơi vỡ, hỏng hóc khi các bộ phận chưa sẵn sàng cho việc xay và nấu, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

 

Giá bán 1.490.000 đồng.